[Google Drive] Tải phần mềm Photoshop CC Portable 32/64 bit Full Crack



Adobe Photoshop là một trong những ứng dụng thiết kế đồ họa tốt nhất. Photshop cung cấp nhiều mục đích, cả cho sáng tạo và hoàn thành khi nói đến kết thúc dự án.


Ngoài ra, Adobe Photoshop Portable rất dễ sử dụng vì nó rất trực quan. Đây là phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất. Adobe là một công cụ không thể thiếu nếu bạn là một nhà thiết kế.

Khả năng của phần mềm này để tạo và chỉnh sửa hình ảnh là vô tận.


Một trong những hạn chế lớn nhất của Adobe Photoshop là giá của nó. Tuy nhiên, nó là giá trị mua lại nó mặc dù là tốn kém. Nếu bạn muốn thay thế cho Adobe Photoshop miễn phí, bạn có thể sử dụng GIMP mặc dù trải nghiệm sẽ không hoàn chỉnh.

Một bất tiện khác là đôi khi chương trình này không hoạt động tốt với các máy tính không chuyên nghiệp. Nếu bộ vi xử lý của bạn không tốt, chương trình có thể không hoạt động hoàn hảo.

Đôi khi, để làm một cái gì đó có vẻ dễ dàng, bạn phải có một kinh nghiệm tuyệt vời vì nhiều tùy chọn của phần mềm.

Photoshop đã đạt được đỉnh cao về chất lượng và sức mạnh, và nó tiếp tục phát triển, thêm các tính năng, chức năng và phương pháp mới, trong khi cắt tỉa hoặc mở rộng những thứ khác. Một số cải tiến gần đây tập trung vào việc tinh giản quy trình làm việc của người dùng bằng cách làm cho các công cụ và tính năng thông minh hơn. (Nếu bạn muốn thử một số thay đổi sắp tới trong khi chúng vẫn đang được phát triển, bây giờ bạn có thể kiểm tra để bật Tính năng Thử nghiệm trong trình đơn Tùy chọn của chương trình.)

Mặt nạ lấy nét

Focus Mask mới phân tích một hình ảnh để tìm phần được lấy nét nhiều nhất, thường là đối tượng của bức ảnh. Dựa trên phân tích đó, chương trình sẽ tự động tạo mặt nạ hoặc lựa chọn phần đó của hình ảnh.

Công cụ này hoạt động tốt nhất trên các hình ảnh có độ sâu trường ảnh nông. Việc lựa chọn gần như không bao giờ hoàn hảo, nhưng nó mang lại cho nghệ sĩ một điểm khởi đầu nhanh hơn nhiều.

Lớp

Một hình ảnh Photoshop Portable có thể có điểm số (hoặc nhiều hơn) của các lớp, được sử dụng để làm cho nó khó khăn để tìm và làm việc trên một trong những cụ thể. Trong bảng Layers đã được cải tiến, bây giờ bạn có thể lọc chế độ xem của các lớp theo loại (hình ảnh, lớp điều chỉnh, văn bản, hình dạng hoặc các đối tượng thông minh). Ngoài ra, bây giờ có thể chọn một vài lớp trong chính hình ảnh và cô lập chúng trong bảng layer.

Link Google Drive Download Photoshop CC Portable Full Crack

Nhận xét